Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

BẢO DƯỠNG NHANH

BẢO DƯỠNG NHANH
Toyota Phú Mỹ Hưng luôn nỗ lực hết mình nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng, chính vì vậy mà Dịch vụ Bảo dưỡng nhanh (EM) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là một chương trình giúp thực hiện tất cả các hạng mục bảo dưỡng, được tuân thủ theo đúng quy trình bảo dưỡng chuyên nghiệp của tập đoàn Toyota Nhật Bản.
1. TIẾT KIỆM THỜI GIAN:
Hãy gọi điện đặt hẹn trước cho dịch vụ bảo dưỡng nhanh theo số 01236.380.380, bạn sẽ được phục vụ ngay lập tức khi đến với chúng tôi. Thời gian cho bảo dưỡng định kỳ chỉ trong 60 phút. Chúng tôi cam kết không để lãng phí một phút quý báu thời gian nào của bạn.
2. KỸ THUẬT VIÊN CHUYÊN NGHIỆP
Được đào tạo theo hệ thống đào tạo chuyện nghiệp và hiện đại nhất của Toyota Team21, đội kỹ thuật viên “bảo dưỡng nhanh” thực sự là những kỹ thuật viên có kiến thức và kỹ năng ở đẳng cấp cao sẽ chăm sóc chiếc xe của bạn một cách hoàn hảo.
3. THIẾT BỊ CHUYÊN DỤNG
Với các dụng cụ và thiết bị được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng các xe Toyota, chiếc xe của bạ sẽ được bảo dưỡng với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.
4. PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU
Tất cả các phụ tùng chính hiệu  dùng cho việc bảo dưỡng luôn sẳn có để phục vụ chiếc xe của bạn xứng đáng với khẩu hiệu phụ tùng Toyota mang lại giá trị đích thực.
                                                                                           
Trân trọng kính chào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét